วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

กำแพงบุญ


เรียนธรรมะผ่านบทเพลง

จริยา ทองหอม

กำแพงบุญ

เราต่างมีชีวิต เราต่างมีหัวใจ เราต่างก็อยากได้สิ่งอันมากมาย
อยากได้ความรัก อยากให้คนสนใจ เสาะหาไม่เคยเว้นวาย เพราะเราต่างไม่เคยพอ

*เราต่างก็ร้องขอ ขอเป็นคนสมหวัง เราต่างก็ชิงชังที่จะเสียใจ
คิดเห็นแก่ตัว ทำเพื่อตัวเป็นใหญ่ กอบโกยเก็บไว้จนตาย เอาไปไม่ได้สักอย่าง

สร้างกำแพงบุญ ทำบุญเถิดหนา ด้วยศรัทธา ปัญญาจะเกิดแก่เรา
หมั่นทำความดี ความดีจะอยู่คู่เรา หลุดพ้นจากความหมองเศร้า ที่พาให้เรามืดมน


ขอน้อมกราบระลึกถึงพระคุณของ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี พระอริยสาวกของพระผู้มีพระภาคย์เจ้า
ขอผลบุญกุศลนี้จงเป็นอุปนิสัยปัจจัยให้ข้าพเจ้าเข้าถึงซึ่งพระนิพพานในกาลบัดนี้ด้วยเทอญ
นิพพานะ ปัจจโย โหตุ

…..


เพลงธรรมะ กำแพงบุญ


…..





…..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น