การจัดการเรียนรู้บูรณาการ
โรงเรียนตะไคร้หอม
(ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง: ทางสายกลาง)
Integration Learning Management : Citronella School
(Works sufficiency: The middle way.)
โดย...จริยา ทองหอม
(ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง: ทางสายกลาง)
Integration Learning Management : Citronella School
(Works sufficiency: The middle way.)
โดย...จริยา ทองหอม
การจัดการเรียนรู้บูรณาการ โรงเรียนตะไคร้หอม (ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง: ทางสายกลาง) เป็นการจัดการเรียนรู้ แบบบูรณาการทั้งโรงเรียน ตั้งแต่ระดับปฐมวัย และ ระดับประถมศึกษาปีที่ 1- มัธยมศึกษาปีที่ 3 เป็นการจัดการเรียนรู้ที่ได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจากบุคลากรที่เกี่ยวข้องทุกๆท่าน และประสบความสำเร็จด้วยดี...
ตัวอย่างภาพผลงาน
1. การออกแบบหลักสูตร การจัดการเรียนรู้บูรณาการ โรงเรียนตะไคร้หอม (ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง: ทางสายกลาง) ช่วงชั้นที่ 1-3 หรือ ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 32. ตัวอย่าง แผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการ โรงเรียนตะไคร้หอม (ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง: ทางสายกลาง) ช่วงชั้นที่ 1-3 หรือ ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
3. ตัวอย่าง เอกสารประกอบการสอน และชุดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการ โรงเรียนตะไคร้หอม (ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง: ทางสายกลาง) ช่วงชั้นที่ 1-3 หรือ ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
4. ตัวอย่าง ผลงานนักเรียนประเภทหนังสือส่งเสริมการอ่านที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้บูรณาการ โรงเรียนตะไคร้หอม (ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียง: ทางสายกลาง) ช่วงชั้นที่ 1-3 หรือ ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
............................................
ลิงก์: รายงานผลการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
ลิงก์: รายงานผลการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น